จะ….ใส่เสื้อ

วันนี้หลังจากที่เพื่อนๆน้องๆใน office มาขอดูรูปของเรา

เราเปิดให้ดูซึ่งนานมากๆ  แต่ก็ยังเปิดให้ดูไม่หมด

การที่เราชอบถ่ายรูปเพราะเราคิดว่ามันเป็นการบันทึกความทรงจำ ณ ช่วงเวลานั้นๆไว้

เพราะเราคิดว่าถ้าไม่ถ่ายรูปไว้แล้วจะมีโอกาส ที่จะมาอยู่ตรงนั้น หรือ ทำอะไรตรงนั้นอีกหรือป่าว

เมื่อเวลามันผ่านไปทุกวินาที….ไม่มีใครย้อนเวลา…เพื่อจะ…….ได้

แต่เราจะย้อนกลับไปทำแบบ ภาพๆนี้ให้ได้  คือต้องกลับไปใส่เสื้อตัวเดิมให้ได้

เท่าที่จะใส่ได้

คุณเคยดูรูปคุณเก่าๆแล้วคิดถึง เสื้อตัวเคยโปรด บ้างมั๊ย?  มันอยู่ไหน ?เสื้อตัวนั้นคิดถึงคุณอยู่นะ

กลับไปค้นแล้วหยิบมาใส่สิครับ

porrrr.jpg

